Phun thêu chân mày trọn gói giá bao nhiêu tiền?

Hỏi:

Xin chào , phun thêu chấn mày đang rất thịnh hàng và được biết đến với rất nhiều mức giá khác nhau, vì thế em muốn hỏi phun thêu chân mày trọn gói giá bao nhiêu tiền? Em xin cảm ơn! ( Minh Tâm- Thụy Khuê)

phun-theu-chan-may

Đáp:

Cảm ơn bạn Minh Tâ đã gửi câu hỏi về cho thẩm mỹ viện Lilia. Với câu hỏi về mức giá cho dịch vụ phun thêu chân mày trọn gói chúng tôi xin phép được trả lời như sau:

Đôi chân mày nấm giữ một vị trí qun trọng trên khuôn mặt bạn, một đôi mắt có đẹp đến thế nào nhưng không có chân mày thì cũng không thể hoàn hảo. Vì thế công nghệ làm đẹp phun thêu chân mày ra đời để mang đến vẻ đẹp haofn thiện cho chị em phụ nữ.

Công nghệ phun thêu chân mày là gì?

Một công nghệ hoàn toàn mới của Hàn Quốc nhằm tạo nên đường nét rõ ràng, hài hòa nhất cho khuôn mặt bạn, với việc tạo khắc tinh tế từng sợi lông mày sao cho phù hợp nhất với màu da, màu tóc, tạo nên một thể thống nhất gấn kết với toàn bộ khuôn mặt.

Mức giá phun thêu chân mày trọn gói

Vì sao mỗi nơi lại đưa ra một mức giá khác nhau? Vì còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như: cơ sở vật chất, bác sĩ thực hiện hay chất liệu sợi mày cũng như màu mực. Tại thẩm mỹ viện Lilia phun thêu chân mày có mức giá từ 3.000.000- 4.000.000 VND.

Ưu điểm phun thêu chân mày tại thẩm mỹ viện Lilia.

Các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Lilia sẽ căn cứ vào khuôn mặt cũng như dáng lông mày cũ của bạn để tạo nên dáng lông mày khác nhau sao cho phù hợp nhất với từng khuôn  mặt, bên cạnh đó công nghệ phun thêu chân mày còn khắc phục được những nhược điểm của đôi chân mày cũ. làm môi trái tim

Phun thêu chân mày sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, vĩnh viễn, tạo cho bạn một phong cách khác biệt mà chỉ có thể là bạn.

Bình luận về bài viết này