Học lỏm bí quyết tắm trắng bằng cám gạo của hoàng hậu cung đình Huế

Chốn cung đình Huế đã sáng tạo và lưu giữ nhiều bí quyết làm đẹp của các hoàng hậu cung tần ngày xưa. Trong đó bí quyết được nhiều người sử dụng đến tận bây giờ là cách tắm trắng bằng cám gạo tại nhà giúp bạn sở hữu làn da rạng ngời.

tam-trang-bang-cam-gao

Tác dụng tắm trắng của cám gạo

Sử dụng cám gạo thường xuyên trên da sẽ giúp mờ những vết thâm sạm, thu nhỏ lỗ chân lông. Vitamin E, B1, B2, B6 giúp tẩy da chết và giúp làn da tươi sáng đều màu. Bên cạnh đó các hoàng hậu còn lựa chọn cám gạo để lưu giữ nét thanh xuân, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn trên da.

Công thức tắm trắng bằng cám gạo

Người xưa lưu truyền lại trong dân gian rằng các hoàng hậu thường lấy cám gạo để tắm toàn thân khiến làn da trở nên trắng ngọc trắng ngà.

Các hoàng hậu thường bắt các cung nữ lấy cám gạo sạch trộn đều với sữa tươi nguyên chất tạo nên hỗn hợp sánh mịn. Sau đó đắp lên toàn bộ cơ thể và massage khoảng 30 phút.

Nhờ công thức kết hợp này mà làn da của các hoàng hậu và cung phi của triều đình luôn sở hữu làn da trắng hồng, nõn nà bất chấp thời tiết nắng nóng .

Ngày nay, ngoài việc kết hợp cám gạo với sữa tươi bạn có thể dùng thêm các nguyên liệu khác như chanh, mật ong… để  bật tone làn da trắng sáng.

Việc tắm trắng bằng bột cám gạo cần phải kiên trì trong thời gian dài thì mới có hiệu quả. Tại thẩm mỹ viện Lilia công nghệ tắm trắng Nhật Bản giúp bật tone da chỉ sau một liệu trình tắm trắng duy nhất bạn sẽ sở hữu làn da nõn nà như những cung phi hoàng hậu thời xưa.

Bình luận về bài viết này